Điểm Danh [10 TRANG WEB BDS] uy tín, chuyên nghiệp nhất

Bất động sản hiện nay được đánh giá là ngành kinh doanh có mức độ cạnh tranh thuộc hàng khủng nhất thị trường với hàng loạt dự án nhà đất hấp dẫn. Chính vì thế, các trang web bds đã được ra đời. Nó giúp nắm bắt xu thế, thông tin nhà đất, các dự án mới, chung cư, đô thị trên thị trường.

Thị trường bất động sản là một lĩnh vực “nóng sốt” trên thị trường hiện nay, với sự lên ngôi phát triển của hàng loạt các dự án đầu tư mở rộng quy hoạch. Từ đó các trang web bđs đua nhau mọc lên khiến khách hàng dễ lạc vào “ma trận”. Vậy làm thế nào để khách hàng nắm bắt thông tin nhà đất chính xác nhất? Hãy cùng Thiết Kế Web CIP chúng tôi xem qua 10 trang web bds uy tín chuyên nghiệp nhất hiện nay nhé!

Website batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một website bđs lớn nhất với hơn 1.000.000 tin cho thuê và mua bán nhà đất tại Việt Nam. Đây là trang web cung cấp đến hàng triệu thông tin nhà đất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp cho người dùng. Bạn là một nhà đầu tư, cá nhân, công ty doanh nghiệp cần mua hoặc bán bất cứ loại hình bất động sản nào? Batdongsan.com.vn đều có thể đáp ứng mọi nhu cầu. Ngoài ra trang web bds này còn tích hợp chức năng tìm kiếm ngay trên trang chủ giúp người dùng có thể nhanh chóng tìm được dự án mình cần.

Web BDS Alonhadat.com.vn

Alohanhadat.com là một trong những web bđs thuộc top 10 trang web bds uy tín hiện nay. Trang web này có đầy đủ thông tin từ mua bán, cho thuê và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm đầu tư dự án.

Muabannhadat.vn

Mua Bán Nhà Đất là một đối tác cung cấp những giải pháp tiếp thị trực tuyến dành riêng cho giới môi giới bất động sản. Web bds này phục vụ cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Cụ thể là các chủ đầu tư, sàn giao dịch, môi giới cá nhân và khu vực. Nó giúp cập nhật nhanh, thông tin phong phú, chi tiết về nhà đất, dự án, doanh nghiệp, kiến thức phong thủy, bản đồ nhà đất…

Chuyên mục website bđs được phân chia cụ thể, rõ ràng, hệ thống tìm kiếm chi tiết với đầy đủ các tiêu chí (giá cả, hướng nhà, pháp lý,….) thuận tiện cho người dùng.

Homedy.com – Top 10 trang web bds uy tín

Homedy Inc là công ty được thành lập vào năm 2015 bởi những c0-founder dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực internet vàmobile, cùng với một đội ngủ biên tập chuyên nghiệop đầy nhiệt huyết, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bds website.

Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường bất động sản, Homedy hướng đến mục tiêu cung cấp thông tin hàng đầu về bất động sản qua cổng thông tin online. Homedy.com mong muốn mang đến cho người dung một trãi nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng – Lựa chọn đa dang – Kết quả tin cậy”.

Cafeland.vn mở ra thời kỳ bds website

Trang web này được thiết kế cho phép đăng tải các thông tin liên quan đến lĩnh vực bất động sản. Website bđs Cafeland luôn cập nhật đầy đủ nhất những thông tin về bất động sản, những xu hướng mua bán nhà đất, cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quan nhất về các cơ hội đầu tư. Các danh mục trong trang này được phân chia hợp lý, chi tiết, tất cả tài sản được đăng lên đều thông qua hệ thống kiểm duyệt với thông tin cụ thể, rõ ràng.

BDS Website Nhadat24h.net

Đây là sàn giao dịch bất động sản trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Nhà đất 24h cập nhật và quảng cáo những tin về bất động sản. Ngoài ra, web bđs này còn hỗ trợ khách hàng muốn tìm hiểu thông tin, hoặc nhu cầu bán, thuê, cho thuê hay có các hoạt động liên quan đến bất động sản.

Website BĐS Diaoconline.vn

Địa ốc online cũng là web bds hướng tới mục tiêu đóng góp tích cực cho sự phát triển của hạ tầng chia sẻ thông tin tại Việt Nam. Cổng thông tin và giao dịch bất động sản trực tuyến. Cung cấp, truyền tải những thông tin bất động sản, tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích trong việc trang trí nhà cửa, bố trí nội thất hợp phong thủy… để khách hàng tham khảo, chọn lựa.

BDS Website Nhaban.com

Nhaban.com là trang web BĐS về chuyên về mua bán và cung cấp các dịch vụ thuê, cho thuê nhà đất, chung cư căn hộ phổ biến. Đây là web được khá nhiều doanh nghiệp bất động sản lựa chọn. Thông qua trang nhaban.com, bạn có thể tìm kiếm nhà đất dễ dàng cũng như đăng các tin tức liên quan đến mua bán bất động sản của mình hoàn toàn miễn phí.

Datxanh.vn

Website bđs này là trang thương mại thuộc top 10 trang web bds uy tín được Thiết Kế Web CIP tổng hợp. Tại đây, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện thao tác tìm kiếm tin tức chính xác về thị trường bất động sản. Không chỉ vậy, đây còn là web bds chính thức của công ty đất xanh. Ngoài ra datxanh.vn còn có thêm dịch vụ quảng cáo bất động sản đem lại lợi ích cho cả hai bên mua bán.

Raovat321.com

Rao vặt 321 là web bđs thương mai điện tử uy tín và luôn cập nhật nguồn thông tin nhanh chóng hiệu quả nhất. Với hệ thống tìm kiếm thông minh hỗ trợ bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm tốt và đúng yêu cầu nhất. Đây là trang rao vặt đáng được ưu ái chọn lựa khi sử dụng để tìm hiểu tất cả các thông tin cần thiết về bất động sản. Trang web này đáp ứng kịp thời tất cả các nhu cầu tìm hiểu thông tin thị trường không chỉ ở lĩnh vực bất động sản mà còn mở rộng đa dạng ở các lĩnh vực khác.

Trên đây là 10 trang web bds được giới bất động sản đánh giá là uy tín nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

30 Giao diện website Landing Page - Sale Page tốt nhất và miễn phí cho wordpress 2018

국가를 통제하고, 우리 나라에 대