Thiết kế website bất động sản

Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuẩn seo uy tín chuyên nghiệp là một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho việc quảng bá và kinh doanh bất động sản. Nó là công cụ tất yếu dẫn đến thành công cho các doanh nghiệp bất động sản trong xã hội ngày nay.

Thiết kế web bất đng sản là gì?


Ngày nay, tại các thị trường bất động sản, thông tin thường được cập nhật trực tuyến. Do đó, thiết kế web bất động sản không chỉ quyết định rất lớn tới sự thành công của hợp đồng mua bán, mà còn là nơi xây dựng – phát triển và quảng bá thương hiệu của bạn.

Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, thì internet đang trở thành công cụ kết nối giữa người bán và người mua, và nó đang dần thay thế những kênh bán hàng truyền thống kém hiệu quả. Và đương nhiên trong lĩnh vực bất động sản cũng vậy.

Phân loại website bất động sản hiện nay


Hiểu rõ cách phân loại các thiết kế website bất động sản giúp bạn chọn chính xác loại web cần thiết kế. từ đó phát huy hiệu quả của website trong việc quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng.

Vì vậy phải biết cách chọn web bđs đúng với mục đích sử dụng. Có như vậy, web mới phát huy hết tính năng, hiệu quả. Mỗi loại website được tối ưu với các module, hình ảnh, giao diện khác nhau, đảm bảo cho chủ sở hữu website có thể sử dụng tiện lợi, dễ dàng. Thế nên, phải chọn đúng loại website như sau:

Mục đích sử dụng của web bds


  • Sử dụng Website để quảng cáo Google Adword: Website phải tối ưu ( giúp tốc độ load trang nhanh chóng). Giao diện thiết kế web bđs sang trọng để tạo sự ấn tượng mạnh với người dùng. Tốt nhất nên sử dụng Landing page để quảng cáo google adword…

  • Sử dụng Website để SEO: Đòi hỏi website chuẩn SEO, kết hợp với thiết kế responsive tối ưu trên các giao diện, kích thước màn hình phù hợp với các nền tảng khác nhau. Giao diện website thể hiện bộ mặt của toàn bộ công ty bạn. Do đó, khi muốn thiết kế website, phải chọn được giao diện độc đáo, khoa học.

Đối tượng sở hữu website bđs là ai?


  • Chủ đầu tư: Thiết kế web bđs với mục đích quảng bá thương hiệu, giới thiệu về chủ dự án, cập nhật thông tin về các dự án, nhằm dễ dàng tiếp cận đến khách hàng thông qua kênh quảng bá mới internet.

  • Nhân viên kinh doanh, maketing: Thiết kế website bđs đóng vai trò như kênh trung gian để đưa người mua đến với những lựa chọn về nhà và đất căn hộ rao bán,… để tạo thêm kênh tiếp cận với khách hàng.

Website dự án bất động sản


  • Một dự án: Đây là kênh thông tin cung cấp khái quát toàn bộ về dự án và chủ đầu tư. Và mục đích khác của thiết kế web bds một dự án là để phát triển thương hiệu cá nhân.

  • Nhiều dự án: Web bds này có thể cung cấp thông tin về nhiều dự án, nhiều loại hình bất động sản khác nhau đến với khách hàng.

  • Sàn giao dịch bất động sản: Là một web đăng tin bds cho phép người dùng có thể đăng tải các thông tin mua bán giúp 2 bên giao dịch một cách hiệu quả và dễ dàng.

TẠI SAO cần Thiết Kế Web bất động sản


Thực tế tâm lý tìm mua các sản phẩm liên quan đến BĐS của khách hàng thường diễn ra như sau: Khi nhu cầu xuất hiện họ sẽ tìm hiểu thông qua internet mà đặc biệt là thông qua Google. Do đó việc sở hữu website bds sẽ giúp bán hàng chốt Sale cực kỳ hiệu quả.

Xây dựng bds website và đầu tư SEO là cực kỳ quan trọng trong thời buổi 4.0. Việc website của bạn hiển thị ngay trên đầu kết quả tìm kiếm của google khiến website của bạn thêm uy tín biết bao. Nó sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng một cách tối ưu nhất tiết kiệm được thời gian, chi phí, công sức cho các công cụ marketing truyền thống khác.

Như các kênh quảng cáo như nhắn tin sms, phát tờ rơi hay telesale thì tiếp cận khách hàng bằng thiet ke web bds sẽ giúp bạn nhắm đúng đối tượng hơn. Nếu bạn sử dụng cách nhắn tin sms, phát tờ rơi…, bạn phải chấp nhận rằng không phải khách hàng nào cũng có nhu cầu mua và nhận sự khó chịu từ phía họ.

Ngược lại, những người nhấp chuột vào bds website của bạn đa phần sẽ là những khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, mọi chuyện còn phải phụ thuộc vào tài tư vấn bất động sản của bạn nữa.

Một công ty môi giới bất động sản, phải có ít nhất một website đăng tin bất động sản của công ty. Điều này không chỉ đem đến sự tiện dụng cho khách hàng, tránh tiếp cận những thông tin nằm ngoài nhu cầu và mục đích. Bên cạnh đó còn giúp doanh nghiệp bất động sản chủ động trong phân khúc, lượng khách hàng để đưa ra những chương trình, dự án thiết thực nhất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của từng nhóm khách hàng trong các giai đoạn của dự án.

Sự chuyên nghiệp ấy được thể hiện thông qua giao diện web đăng tin bds, các bài viết mà bạn truyền tải. Hãy thể hiện hết những gì bạn có thông qua website của bạn bởi đây là cơ sở đầu tiên để tạo dựng lòng tin nơi khách hàng. Khách hàng bỏ một số tiền lớn ra để mua hàng thì họ cũng sẽ muốn lựa chọn những người chuyên nghiệp nhất. Sự chuyên nghiệp của bạn thông qua việc thiet ke website bds. Nếu bạn đang hướng đến hình ảnh một người bán hàng chuyên nghiệp và bạn muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này thì đừng bỏ qua việc thiết kế website bds nhé.

Các chức năng cần thiết khi thiết web bđs


Giống như khi thiết kế website khác, web bđs cũng được phân chia các chức năng:
  • Chức năng tìm kiếm nâng cao: Giúp khách hàng tìm kiếm nhanh chóng các dự án dựa trên các yếu tố liên quan đến bất động sản, và hỗ trợ tìm kiếm theo khu vực, quận huyện hoặc tìm kiếm theo giá…

  • Chức năng tích hợp Google Maps: Tính năng giúp tìm kiếm vị trí chính xác, từ đó khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các kết quả vị trí khu vực cần đến. Tính năng này được khuyến khích sử dụng khi thiết kế website bất động sản

  • Có thể đăng nhập/ đăng ký tài khoản: Website có chức năng cho phép người dùng có thể đăng ký tài khoản mới hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook, google. Đồng thời cho phép các thành viên đăng tin và duyệt bài cho admin….

  • Về giao diện: Thiết kế website bđs tích hợp với phần lớn các thiết bị di động, máy tính bảng, PC và trên mọi hệ điều hành. Giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà không bị phải chờ đợi quá lâu.

  • Chức năng thêm, bớt, quản lý dự án: Chức năng này cho phép Admin có quyền thêm các dự án thoải mái mà không giới hạn. Với mỗi dự án được thêm vào hệ thống sẽ tự cập nhật tên dự án vào danh mục dự án thích hợp.

  • Chức năng thêm, sửa, xóa: Cho phép Admin có thể thêm bất kỳ sản phẩm nào khi cần thiết (giá cả, chương trình khuyến mại…), hoặc có thể sửa sản phẩm khi cảm thấy chưa hợp lý, thậm chí có thể xóa sản phẩm đó nếu thấy không cần thiết.

  • Chức năng phân loại sản phẩm: Chức năng này có thể tạo danh sách sản phẩm dựa trên các danh mục, loại sản phẩm, theo thành phố hoặc theo khu vực.

  • Chức năng đăng sản phẩm: Khi thiết kế website bất động sản nên phân quyền Admin, giúp kiểm soát và phê duyệt từng sản phẩm hoặc cho phép hệ thống xuất bản chúng tự động. Khi sở hữu tài khoản và mật khẩu đều có thể chỉnh sửa bài đăng hoặc đăng mới sản phẩm. Việc xóa chỉ cho phép duy nhất Admin manager xóa.

  • Các sản phẩm liên quan: Tại mỗi web bất động sản, ở cuối mỗi trang hệ thống sẽ tự động hiển thị danh sách các dự án bất động sản nổi bật nhất.

Quy trình thiết kế website bất động sản


Thiết kế website là nhu cầu không thể thiếu với những doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành này. Việc thiết kế website bất động sản thu hút cần sự phối hợp giữa đơn vị thiết kế và nhà đầu tư theo một quy trình thống nhất. Để hiểu rõ được các bước cũng như trình tự thực thiết kế web chuẩn như sau:

Bước 1: Tiếp nhận, thu thập thông tin


  • Tiếp nhận, phản hồi yêu cầu, thông tin từ khách hàng

  • Dự vào những yêu cầu của khách hàng đưa ra phân tích, đánh giá nhu cầu thực tế của khách hàng để lựa chọn giao diện thiết kế website bds

Bước 2: Phân tích – đề xuất giải pháp


  • Phân tích rõ giao diện, chức năng, bố cục,… dựa vào những yêu cầu từ khách hàng.

  • Đề xuất những giải pháp khác nhau cho thiết kế web bất động sản

  • Lên kế hoạch thực hiện dự án

Bước 3: Chỉnh sửa – chốt giao diện, tính năng


  • Khách hàng sẽ có thời gian từ 1-5 ngày để chốt giao diện, chức năng từ những giải pháp được đưa ra.

  • Lấy các thông tin cần thiết bổ sung từ phía khách hàng, để chỉnh sửa giao diện website bđs (Vd: như hình ảnh, logo..,)

Bước 4: Thiết kế website bđs
  • Sau khi thống nhất giao diện, chức năng,… sẽ chuyển đến bộ bận design,, lập trình và tiến hành thiết kế web bds

  • Cập nhật các nội dung cơ bản, tài liệu, nội dung từ khách hàng bàn giao bên web.

  • Tiến hành kiểm tra, chỉnh sửa và thực hiện nghiệm thu nội bộ.

  • Cập nhật tiến độ dự án cho nhà đầu tư thường xuyên

Bước 5: Kiểm tra


  • Kiểm tra và sửa lỗi.

  • Hoàn tất thiết kế và tích hợp các phần mềm trên web, đảm bảo không sai lệch, không xảy ra lỗi trong quá trình chạy thử.

  • Đưa website lên hosting bàn giao cho khách hàng chạy thử

  • Kiểm tra và chỉnh sửa thiết kế web bất động sản theo yêu cầu khách hàng

Bước 6: Hoàn thiện, bàn giao và hướng dẫn quản trị web


  • Sau khi khách hàng kiểm duyệt chất lượng dự án và đảm bảo hệ thống chạy ổn định trên internet sẽ bàn giao code( mã nguồn) và hướng dẫn quản trị nội dung cho web

  • Bàn giao giấy tờ liên quan đến quản lý host, domain cho khách hàng

  • Bảo hành, backup dữ liệu định kỳ

Thiết kế website bds tại CIP bạn được gì


Khi đăng ký thiết kế web bất động sản tại CIP bạn luôn nhận được nhiều sự ưu đãi về giá, dịch vụ đi kèm, dịch vụ công thêm....

Giao diện chuyên nghiệp, bắt mắt, phù hợp xu thế, chuẩn seo…

Tích hợp đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến nâng cao, dễ dàng quản lý và sử dụng.

Các thiet ke web bds phải chuẩn seo, tương thích với các thiết bị như di động, ipad… thân thiện với người dùng

Với giá thiết kế hấp dẫn dựa trên các yêu cầu của khách hàng. Nhưng vẫn đảm bảo hoạt động bình thường, không xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động.

Khi thiet ke web bds tại công ty CIP MEDIA, sẽ giúp bạn đạt thứ hạng cao google, tăng lượt truy cập đến khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm dịch vụ do công ty cung cấp.

Thiết kế web bđs đạt chuẩn giúp tiết kiệm được chi phí khi khách hàng thực các chiến dịch quảng cáo google ads, gia tăng doanh số và hạn chế lượng tiền bỏ ra.

Website đăng tin bds là một công cụ thông minh giúp quản lý và điều hướng nhanh chóng, khoa học tạo sự trải nghiệm và tận hưởng vô cùng đầy đủ, chân thật nhất cho khách hàng.

Website khi thiết kế tối ưu chuẩn seo, giúp đỡ rất nhiều trong công việc Search Engine Optimization(SEO)

Khách hàng sẽ tham khảo và đánh giá thông tin của website, có được sự tin tưởng trước khi đưa ra kết luận hành động.

Vài lời khuyên của dịch vụ thiết kế web bds


Website bất động sản khách hàng có thể tự tìm đến bạn qua việc gõ các truy vấn lên các công cụ tìm kiếm, điều này khiến bạn nhắm đúng vào đối tượng mục tiêu. Những người thực sự có nhu cầu sẽ tự tìm đến bạn dù họ ở đâu. Thiết kế website bất động sản cũng phá bỏ mọi khoảng cách địa lý, không gian, thời gian giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận bạn bất cứ lúc nào.

Thiết kế web bds và những tiện ích của nó có thể cho bạn khả năng giới thiệu đến khách hàng những thông tin hữu ích nhất có thể. Chỉ bằng 1 cú click khách hàng có thể thấy được thông tin những dự án bất động sản một cách đầy đủ nhất như dự án đó nằm ở đâu? Diện tích bao nhiêu? Hướng gì? gần những trung tâm thương mại nào? …

Ngoài những số liệu đó, khách hàng có thể tận mắt thấy những hình ảnh được bạn chụp lại về toàn bộ căn nhà, khu đất, những tương quan của căn nhà với những khu vực xung quanh…trên các web đăng tin bds

Những thông tin này khiến khách hàng dễ dàng đưa ra những quyết định phù hợp với nhu cầu bản thân, khả năng tài chính của mình.

Sử dụng tính năng Google Maps trong thiết kế website bds, sẽ giúp cho khách hàng tìm kiếm vị trí trên Google Maps và từ đó họ có thể dễ dàng tìm kiếm các kết quả gần với vị trí của họ nhất hoặc các khu vực khác. Và mỗi sản phần bất động sản đều có hình ảnh minh họa được gắn trên bản đồ, giúp người dùng có thể tìm kiếm 1 cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là những lợi ích cơ bản của dịch vụ thiết kế web bds đưa ra nhằm nhấn mạnh vai trò của thiet ke web bsd đến quý khách hàng với hy vọng những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản sẽ tìm ra cho mình được những hướng đi phù hợp với mình để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ ngay thiết kế website bất động sản CIP MEDIA


Với kinh nghiệm của chúng tôi trong việc thiết kế nhiều gói thiết kế website bất động sản, bds website… cho mọi đối tượng, dịch vụ khác nhau.

CIP luôn cam kết đem đến giá trị đích thực của dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu và niềm tin từ phía khách hàng: với chi phí thấp nhất, các công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp, nhất bên cạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, nhiệt tình và tận tâm hướng đến khách hàng, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ.

Công Ty chúng tôi trân trọng đem đến quý khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những giải pháp tổng thể cho thiết kế web bất động sản của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

30 Giao diện website Landing Page - Sale Page tốt nhất và miễn phí cho wordpress 2018

국가를 통제하고, 우리 나라에 대