Cách viết bài Landing Page “đốn tim” khách hàng!

Web Landing Page là một trang giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đang ngày càng sử dụng phổ biến thông qua Internet. Đây là công cụ hiệu quả giúp cho việc tăng lượng khách hàng ghé thăm và mua hàng, giúp cho Website đạt được thứ hạng cao trong tìm kiếm. Vậy làm sao để có một bài Landing page hiệu quả ? Hãy đến với bài viết sau để có được những kiến thức hữu ích về cách viết bài Landing page bán hàng hoàn hảo, thu hút khách hàng nhé!

Các kỹ thuật thiết kế một Web Landing Pages


Giao diện đơn giản: Bố cục bài viết, các tiêu đề chính phụ, ngôn từ và cách dẫn dắt người đọc đến với sản phẩm và dịch vụ của mình phải thật hấp dẫn, xúc tích, thông tin rõ ràng nhắm vào nhu cầu của khách hàng.

Ngôn ngữ sắc bén: Viết Landing Page là viết bài dành cho những khách hàng vì thế cần dùng những từ ngữ “đắt giá” về sản phẩm và dịch vụ mà mình hướng đến. Để khách hàng dễ hiểu và dễ tiếp nhận được hết thông tin mà mình chia sẻ hãy dùng những từ ngữ đơn giản, quen thuộc, phong cách giao tiếp gần gũi để tạo cho khách hàng sự yên tâm.

Trò chuyện với người đọc: Những câu chuyện sẽ hấp dẫn và đáng nhớ hơn những sự kiện và các con số. Đồng thời, giao tiếp với khách hàng là một điều rất quan trọng để rút ngắn khoảng cách giữa mọi người và Landing Page bán hàng.

Đánh mạnh vào mục tiêu: Để tránh trường hợp khách hàng đọc lướt nhanh ta cần tối giản hóa nội dung, truyền tải ngắn gọn, xúc tích nhất có thể. Một người viết bài cho Web Landing page luôn nhớ đặt mình vào vị trí của khách hàng để đưa ra những thông tin cốt lõi nhất.

Những thành phần chính của Web Landing Page


Tiêu đề: In đậm, rõ ràng, tiêu đề chính nổi bật, hấp dẫn và gây tò mò cho người đọc, tận dụng sức mạnh của tiêu đề phụ. Để Web Landing page thân thiện hơn với mọi người ta cần chèn thêm tiêu đề phụ.

Nội dung: Xác định rõ mục đích, giải thích rõ ràng, đơn giản, trung thực, đánh mạnh vào lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ đó.

Hình ảnh: Thực tế, đồ thị trực quan, hình chụp sản phẩm phải hấp dẫn, rõ nét. Chèn video vào bài viết để níu chân người đọc, định hình rõ nét về sản phẩm hay dịch vụ mà bạn kinh doanh.

Chứng thực: Thể hiện cho người đọc thấy được độ tin cậy bằng cách đưa các bằng chứng, số liệu thống kê, dữ liệu và các phương tiện xã hội.

Mẫu đăng ký thông tin: Sử dụng mẫu đăng ký nổi bật, đơn giản nhưng gây ấn tượng với khách hàng.

Để viết bài cho Website Landing Page hoàn hảo đó cũng vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức không nhỏ đối với người sáng tạo nội dung và thiết kế. Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, nhiệt huyết với nghề CIPMEDIA –  dịch vụ thiết kế Landing Page chuyên nghiệp, uy tín tạo ra những mẫu thiết kế ấn tượng, bài viết Landing Page bán hàng hiệu quả đến với khách hàng, tăng lợi nhuận đáng kể cho nhà kinh doanh. Hãy để chúng tôi làm cầu nối cho những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến gần hơn với khách hàng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

30 Giao diện website Landing Page - Sale Page tốt nhất và miễn phí cho wordpress 2018

국가를 통제하고, 우리 나라에 대