Web Landing Pages là gì? Thế nào được gọi là 1 Landing Page đẹp?

Web Landing Pages là một thuật ngữ quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế website. Những thiết kế Web Landing page đẹp sẽ nhận được rất nhiều quan tâm từ các doanh nghiệp.Vậy bạn đã thật sự hiểu khái niệm: Landing page là gì? Thế nào được gọi là 1 Landing Page đẹp?

Web Landing Page là gì?


Để sở hữu cho riêng mình một Landing Page đẹp thì bạn cần hiểu được khái niệm về Landing Page là gì cũng như những hữu ích mà nó mang lại.

Web Landing Pages là gì. Thế nào được gọi là 1 Landing Page đẹpWeb Landing Pages được hiểu đơn giản là một trang có giao diện, nội dung và tên miền gần giống như một trang web bình thường mà ta biết. Tuy nhiên, nó đơn giản hơn và thường chỉ tập trung vào một nội dung nhất định. Landing page bán hàng còn được xem như là trang mục tiêu và mục tiêu chính là nó thu hút lượt xem, lượt click hay kích thích hành vi mua hàng của người dùng.

Web Landing Pages đẹp hữu ích như thế nào?


Khi đã hiểu được Web Landing Page là gì thì tiếp đến bạn cần biết nó mang lại những hữu ích gì khi sở hữu nó cho doanh nghiệp mình nhé!

Web Landing Pages là gì. Thế nào được gọi là 1 Landing Page đẹp
  • Giúp doanh nghiệp nắm bắt và hiểu được khách hàng của họ, hướng người dùng đến thống tin một sản phẩm mà chúng ta muốn quảng cáo.

  • Tăng lượng Traffic cho website qua đó tăng doanh thu cho việc bán hàng khi có một Landing Page đẹp, thiết kế chỉn chu và sáng tạo.

  • Landing Page bán hàng nhắm mục tiêu hướng đến việc thuyết phục một người truy cập vào sẽ có những hành động cụ thể và mong muốn đến sản phẩm mà ta cần quảng bá..

  • Qua những hữu ích trên ta có thể thấy được Landing page có tầm quan trọng thế nào đến thành công của doanh nghiệp bạn. Vậy hãy xây dựng cho mình một Landing Page đẹp để mang lại hiệu quả và lượt traffic cao nhé! (dẫn đến web mình)

Landing page đẹp và ấn tượng cần những yếu tố gì?


Đối với các doanh nghiệp kinh doanh online hay thực hiện các hoạt động kinh doanh trên Internet thì Landing page là một phần tử rất quan trọng. Vậy để thiết kế Web Landing Page đẹp và ấn tượng cần chú ý đến những yếu tố sau:
  • Lựa chọn tiêu đề hợp lý: là thứ quyết định mà người dùng có vào xem và thực hiên các hành vi theo mong muốn của bạn.

  • Chọn mục tiêu rõ ràng: thiết kế Landing page và hành động cụ thể mà bạn mong muốn ở khách hàng khi vào website của mình.

  • Hình ảnh hoặc video phải hấp dẫn và bắt mắt người dùng: Upload hình ảnh chất lượng, rõ ràng, hấp dẫn người xem. Để Landing page trông bắt mắt và hiệu quả hơn bạn có thể dùng công cụ Infographic.

  • Nội dung của Landing Page bán hàng: nội dung chính rõ ràng, đơn giản và đặc biệt hướng đến điều bạn muốn quảng bá. Hạn chế đưa quá nhiều thông tin nhưng lại k hữu ích.

  • Mẫu đăng kí thông tin: Đơn giản nhất có thể nhưng thu hút người dùng.

Web Landing Pages là gì. Thế nào được gọi là 1 Landing Page đẹp

Bạn có thể tự thiết kế cho mình một Web Landing Page thông qua các công cụ, phần mềm cơ bản trên Internet, nhưng sẽ chuyên nghiệp hơn nếu bạn tìm cho mình một dịch vụ chuyên nghiệp và trọn gói. Với CIPMEDIA chúng tôi sẽ nói không với thiết kế website giá rẻ kém chất lượng và hãy tin tưởng đội ngũ chuyên môn cao. Đến với chúng tôi để sở hữu cho mình một trang web riêng với các Landing Page template ấn tượng, giá cả phải chăng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

30 Giao diện website Landing Page - Sale Page tốt nhất và miễn phí cho wordpress 2018

국가를 통제하고, 우리 나라에 대