Hướng Dẫn Submit Google Url link ngoài website mới nhất hiện nay

Kể từ tháng 7/2018 Google đã Khai Tử công cụ Submit Url link bên ngoài website, như các link mạng xã hội như: Facebook, Google, Linkedin, Twitter, Google +...
Cộng đồng SEO của Việt Nam và Thế Giới đang tìm giải pháp thay thế cho việc Index link Social của mình lên Google.

Hôm nay Thiết kế web CIP sẽ hướng dẫn mọi người 1 thủ thuật mới do chúng tôi phát hiện ra từ Google giúp các bạn sử dụng Web Masters tool của google mà có thể submit các Link ngoài website của mình.

Trước khi tìm hiểu bạn nên biết cách sử dụng Web Masters Tool để submit url website của mình để Google Index website của bạn.

Nguyên Lý hoạt động.


Web Masters Tool cho phép bạn khai báo với google các Url mới của website của bạn, từ đó Google sẽ dùng Bot kiểm tra url website đó và thu thập dữ liệu để đưa website bạn vào kết quả tìm kiếm từ khóa.

=> Ở đây mình chỉ hướng dẫn cách Submit Index Google chứ không hướng dẫn tối ưu thứ hạng từ khóa.

Tuy nhiên các bạn chỉ được Submit các link website bên trong website chứ không được Submit các link ngoài website.

Vậy làm sao để Submit Url bên ngoài bằng Web Masters Tool?


Tuy chỉ submit link trong website nhưng đối với các Url bị chuyển hướng. Ví dụ như chuyển hướng 301 thì google vẫn Index url Đích. Nghĩa là url được chuyển hướng tới sẽ được Index.

Vận Dụng nguyên lý trên:

Các bạn có thể tạo 1 url ảo để chuyển hướng website mình đến bất kỳ url nào cần được index, kể cả url ngoài website như các mạng xã hội: Facebook, google plus, linkedin, twitter...

Submit Url Ngoài Website bằng thủ thuật 301 của Thiết kế web CIP.

Bạn có thể sử dụng file 301.php của chúng tôi được tạo ra sẵn để có thể submit các link ngoài.

Hướng dẫn sử dụng 301.php Index Url Out Site


Bước 1: Download File 301.php Thiết kế web CIP


Link Download tại Đây: 301.php

Sau khi download về các bạn giải nén ra và có được file 301.php như sau:

Bước 2: Upload File 301.php lên website


Các bạn dùng FTP upload file này lên thư mục gốc của website mình.

Bước 3: Tạo link Submit Url Out Site


Sau khi upload lên website của bạn thì file 301.php có nhiệm vụ điều hướng Url tới nó sang 1 url mới (Bất kỳ đâu) bằng cách thêm url đó vào phía sau link: http://domaincuaban.com/301.php?url=url cần submit

Ví dụ: mình muốn Link Post Fanpage của mình được Google Index

Link cần Index: https://www.facebook.com/thietkewebcip/posts/374765009670221

Mình sẽ submit Link: https://thietkewebcip.com/301.php?url=https://www.facebook.com/thietkewebcip/posts/374765009670221

Các bạn có thể mở link này ra xem và thấy trình duyệt chuyển hướng tới bài POST Fanpage thì là đã đúng.

Bước 4: Submit url out site


Các bạn vào lại chỗ Submit Url của Web Masters Tool và submit link đã tạo.



Các bạn nhấn tìm nạp và hiển thị để Google Bot vào index.



Và tiếp tục gửi url cho google lập chỉ mục



 

Như vậy các bạn đã gửi thành công Url Out Site (Link ngoài website của bạn) cho google index. Việc còn lại là đợi google index url đó lên kết quả tìm kiếm mà thôi.

Kết quả Submit Url Outsite


Sau khoảng vài tiếng hoặc chậm thì 1 ngày (tùy bot google) mà url của các bạn được hiển thị ở kết quả tìm kiếm:



Và điều bất ngờ hơn nữa là không chỉ 1 link mà có tới nhiều link được Submit tùy theo Bot của Google ở các cụm máy chủ khác nhau trên thế giới Submit. Điều này hoàn toàn có lợi cho SEO vì các link này không trùng nhau, và nếu có trùng nội dung thì cũng chỉ nằm trên các website khác hoặc mạng xã hội. Tạo ra nhiều nguồn Backlink hơn cho các bạn SEO.

Nếu sau 1 ngày mà chưa có kết quả các bạn có thể thực hiện lại các bước trên để submit. Tỉ lệ thành công của Thủ Thuật này là 95%.

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của Thiết kế web CIP.

Nếu cần Thiết kế website PHP code thuần thì liên hệ mình: Mr.Tân - 0979978748

Theo dõi Fanpage và chia sẽ ý kiến của các bạn tại đây: https://www.facebook.com/thietkewebcip/

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

국가를 통제하고, 우리 나라에 대